QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
QUY ĐỊNH CHUNG
Các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Smartcom tại Việt Nam được bảo hành 1 ĐỔI 1 theo thời gian qui định của từng thương hiệu hoặc theo chính sách bảo hành của từng thương hiệu tại Việt Nam.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Smartcom và không nằm trong danh sách từ chối bảo hành.
TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành hoặc chưa được đăng kí bảo hành
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number; bị rách/mất tem nhà phân phối,…
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực; người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa trước khi mang đến TTBH,…
- Sản phầm bị hư hại do điều kiện môi trường: bị ẩm, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập,…
- Sản phẩm bị hư hại do người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét, mùi lạ,…
- Sản phẩm ghi nhận mức độ hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng (với các sản phẩm pin, hao hụt tự nhiên trong 12 tháng không quá 20% dung lượng ban đầu)
PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Phương thức:
- Bảo hành 1 đổi 1, đổi sản phẩm mới chưa qua sử dụng.
- Căn cứ vào thông tin Hóa đơn mua hàng từ các Đại lý ủy quyền hoặc thông tin trên bao bì sản phẩm
Thời gian bảo hành:
- Đổi ngay: khi kỹ thuật viên kiểm tra có lỗi thuộc nhà sản xuất.
- Từ 3 – 7 ngày: Đối với trường hợp KTV không kiểm tra tra được lỗi ngay tại thời điểm nhận sản phẩm bảo hành.
Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:
- Thời gian chờ đổi bảo hành tối đa 30 ngày (Kể từ ngày Trung tâm tiếp nhận sản phẩm)
- Đổi 1 sản phẩm hoặc sản phẩm thương hiệu khác có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.
Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành. Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website theo thời điểm hiện tại.
* Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành ngừng sản xuất (out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:
- Đổi 1 sản phẩm hoặc sản phẩm có thương hiệu khác có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.
- Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm theo thời điểm hiện tại.